Sáng hôm nay thời tiết ngày hôm nay lạnh học sinh có thể nghỉ học

(20h55-04/2) SÁNG MAI DẬY CANH NHIỆT ĐỘ 6H SÁNG NHÉ – dù chưa chắc chắn lũ nhóc sẽ được/phải nghỉ học. Nhưng cứ canh và lên phương án dự phòng cho yên tâm.

Đêm nay có một đợt KKL tăng cường yếu tràn xuống. Dở cái là hiện tại không khí đang rất khô, khối KKL tăng cường này cũng rất khô, nên như hôm qua ad đã nói: “giặt gì cũng khô”. Và khô nứt cả mặt luôn 😥

KKL xuống cũng làm cho nguy cơ sáng mai nhiệt độ giảm xuống dưới 10° là còn nguyên cửa sáng 😥 dù thật lòng ca này ad chưa dám “mạnh miệng” như những lần dưới 10 độ của tuần trước.

Sau đó, trong những ngày sắp tới KKL sẽ suy yếu chậm, nhiệt độ sẽ từ từ nhích dần trong 4-5 ngày liên tiếp. Sắp thoát cái đợt rét đáng ghét này rồi bà con ạ.

Nhưng tầm 10/02 (tức 25 tháng Chạp) sẽ có một đợt KKL tăng cường xuống, có thể sẽ xuất hiện chút ít mưa nhỏ vào hôm ý. Đợt KKL này sẽ không mạnh lắm và sau đó khoảng 2 ngày thì KKL lại di chuyển lệch đông và suy yếu luôn. Tuy nhiên khả năng biến tính sau khi suy yếu của nó hiện vẫn còn đang là một ẩn số. Ad sẽ theo dõi chặt chẽ và update thêm.

Mà kể ra có update hay không vẫn cứ phải chia buồn tiếp với 500ae tích đồ đại hàn diện Tết cái đã 😅 Riêng khoản này thì khó thay đổi.

Mà hôm trước đọc comment của các bạn, ad thấy điều này cũng hợp với “lòng dân” thôi. Hầu hết các bạn đều đã chán ngán với cái trời rét mướt thế này rồi, nhất là những gia đình có con nhỏ mà lại phải chạy sô Tết nội, Tết ngoại 😌
_________________
Truyền Hình VP9

Bình luận về bài viết này