Lên ngăn chặn tội phạm từ đầu

Hôm qua ăn bát cháo gà hôm nay các cháu nhà pha cơm tù, thật sự với bọn trẩu này nghĩ cũng đáng thương khi mà ranh giới để trở thành tội phạm quá mong manh mà tuổi trẻ thì còn loay hoay chưa biết chưa biết chọn con tim hay là nghe theo lý trí, quá một bước chân thôi là trọng tài đã căng cờ việt vị cmn rồi.
Kể ra thì ngại quá hồi xưa tôi cũng vài lần nghịch ngu may mà chưa chém thằng nào hehe giờ nghĩ vẫn thấy ngu người nếu xét kịch khung thì cũng được mấy mùa chơi ở SerieA. Nói vậy không phải để cổ suý những việc làm nguy hiểm với xã hội mà để hiểu ai cũng một thời trẻ trâu, làm gì có ai dám khẳng định ngày xưa mình không đàn đúm không làm những việc ngu người đi quá giới hạn luật pháp như vậy?
Sáng đọc báo đã thấy các đồng chí trong đồn, mặt mũi đứa nào cũng rợt xanh tái mét, nghĩ cũng tội nhưng mà thôi kệ mẹ. Trừng phạt những hành động nguy hiểm với cộng đồng là việc phải làm nhưng xã hội cần nhiều hơn đó là những biện pháp ngăn chặn từ đầu, xây bao nhiêu nhà tù mới đủ nhốt hết bọn trẻ trâu?
Đời đel nào đã đi ăn cướp lại còn Lai trim :v

Bình luận về bài viết này